Jump to content

burning


duongkhue84

Recommended Posts

Nhiều người phải thán phục trước tài năng sáng tạo và thiết kế của thương hiệu Titan vì hãng luôn không bao giờ dừng lại những phá cách độc đáo của mình. Chiếc dong ho Titan 95022YM01 hội tụ đủ các yếu tố từ sang trọng đến cổ điển, giữ lại những điểm đặc trưng của Titan lẫn những cách sáng tạo khác.

 

Titan 95022YM01 - Vòng Đeo Tay Sang Trọng Cho Phái Đẹp

 

¤--- Không ai là không choáng ngợp dưới vẻ đẹp tưởng chừng như bình thường nhưng lại trở thành một món phụ kiện trang sức hữu ích và phát sốt của thương hiệu Titan. Những điều đó đã được chứng minh thông qua hình ảnh phiên bản đồng hồ Titan 95022YM01 trên những mặt báo và trang mạng xã hội.

 

qbNWAX4.jpg

 

Phiên bản đồng hồ Titan 95022YM01

Đây cũng chính là phiên bản đồng hồ bán chạy nhất trong những năm trở lại đây, đối với phái đẹp đây sẽ là phụ kiện mang một hấp dẫn tuyệt vời vì khó cưỡng lại nét đẹp của chúng trên những đường nét thiết kế mà thương hiệu Titan muốn truyền đạt và gửi thông điệp đến với người dùng Một sản phẩm không những đẹp mà còn rất hữu ích.

 

Những điểm tạo nên sự thành công của phiên bản đồng hồ Titan 95022YM01:

 

Về mặt thiết kế: thoạt nhìn phiên bản đồng hồ 95022YM01 như một chiếc lắc tay vàng sang trọng, với đường nét và kiểu dáng được trau chuốt một cách kỹ lưỡng và tỉ mỉ trên từng đường nét thiết kế. Đặc biệt, trên vòng Bezel và mặt hiển thị chính được đính những viên đá lấp lánh tạo nên một khung cảnh sang trọng và thanh lịch dành cho phái đẹp.

 

Chất lượng: Với lớp vỏ và dây đeo được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ cung cấp độ bền cho tác phẩm, hơn thế còn được mạ vàng bằng công nghệ PVD hiện tại để màu sắc có thể tồn tại được lâu hơn. Được trang bị kính cứng trên mặt hiển thị chính để bảo vệ mặt hiển thị chính một cách tốt nhất và giúp cho phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ có thể chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài và độ chịu nước lên đến 30m.

 

Độ chính xác: được trang bị bộ chuyển động Quartz được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy tại Nhật Bản, với dây chuyền khép kính và được được đánh giá theo một tiêu chuẩn khắc nghiệt do thương hiệu đặt ra để đảm bảo độ chính xác và độ bền luôn được đảm bảo trong suốt thời gian sử dụng.

 

F1tnyuO.jpg

 

Trên tay phiên bản đồng hồ Titan 95022YM01

Thông số kỹ thuật của phiên bản đồng hồ Titan 95022YM01:

 

¤ Thương Hiệu: Titan

¤ Số Hiệu Sản Phẩm: 95022YM01

¤ Xuất Xứ: Ấn Độ

¤ Giới Tính: Nữ

¤ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

¤ Máy: Quartz (Pin)

¤ Đường Kính Mặt Số: 24 mm

¤ Bề Dày Mặt Số: 8 mm

¤ Niềng: Thép Không Gỉ

¤ Dây Đeo: Thép Không Gỉ

¤ Màu Mặt Số: Trắng

¤ Chống Nước:3 ATM

 

62oeFzy.jpg

 

Hộp đựng phiên bản đồng hồ Titan 95022YM01

¤--- Với diện mạo thiết kế bắt mắt, phiên bản đồng hồ chính hãng Titan 95022YM01 sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng dành cho phái đẹp tự tin vẫn bước đến những buổi tiệc sang trọng và đẳng cấp, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật với những đường nét cực kỳ quyến rũ với vẻ đẹp của những viên lấp lánh và kỹ thuật lành nghề của người thợ thiết kế.

 

¤--- Với giá chỉ 4.880.000 đồng được bán tại Shop Đồng Hồ Hải Triều. Đặc biệt khi nhắc đến Hải Triều nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự uy tín và chất lượng, với những tác phẩm về thời gian được Hải Triều cung cấp luôn bảo đảm độ bền và sự chính xác bằng chế độ bảo hành lên tới 5 năm để khách hàng có thể yên tâm sử dụng những tác phẩm được mua tại Shop.

 

BFDKiêm - LOITI

Edited by duongkhue84
error
Link to comment
Share on other sites

Yeah, if it plays in color on your PC but plays back in black and white on your TV, possibly with some shakiness, then you've got a PAL DVD.  NTSC will play on PAL TV's properly but not the other way around.

 

 

One possible way to check is to download the trial of AnyDVD and install it.  Then load the DVD in AnyDVD and check its status results on the disc.  I believe it lists whether your video type is PAL or NTSC in AnyDVD.

 

 

PAL/NTSC conversions can be done with software.  I know ConvertXToDVD will.

Link to comment
Share on other sites

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.