Jump to content

my Problem: Adware in imgburn download


housetown9999

Recommended Posts

mua bán Nhà mặt phố Quận Ba Đình – Kênh đầu tư bất động sản sinh lời lớn nhất

Trong các đô thị lớn hiện nay tại Việt Nam, loại hình bất động sản thổ cư với ứng dụng vừa để ở, vừa để kinh doanh, cho thuê lại mặt bằng ngày càng được phát triển, bởi vì rõ ràng nó có quá nhiều ưu điểm mà lại khó có thể tìm đâu ra được nhược điểm.

Với những thiết kế hiện đại, lại nằm trong các dự án khu đô thị cao cấp, Nhà phố Hà nội hứa hẹn với những nhà đầu tư tại Việt Nam sẽ là một kênh đầu tư bất động sản sinh lời lớn nhất trong tương lai không xa.
user posted image


Trào lưu mới với sự đầu tư cho nhà phố thương mại hiện nay đang là con sóng phát triển cực mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Thống kê của Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho biết, Nhà mặt phố với doanh thu từ việc cho thuê lên đến 12%/năm nên đấy chính là một kênh đầu tư bất động sản cao hơn hẳn so với các loại hình nhà ở khác như chung cư hay nhà đất trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay.

12% rõ ràng là Con số lợi nhuận biết nói thực sự, bởi cùng với số tiền đó nếu như bạn đem gửi ngân hàng thì lãi suất mỗi năm chỉ vỏn vẹn là 6.5% mà thôi, còn nếu đem tiền đi đầu tư chứng khoán thì rủi ro là rất lớn , lại phải mất thời gian nghiên cứu xem mua loại nào thì lời tốt.

Với mục đích sử dụng đa dạng, không chỉ làm nơi an cư lý tưởng cho những hộ gia đình, Nhà mặt phố chính chủ Hà nội còn là một khoản đầu tư đầy tiềm năng với tiện ích trong công việc kinh doanh thương mại và cho thuê mặt bằng.

Nếu bạn sở hữu cho mình một căn nhà phố thương mại, chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố này. Bạn có thể cho thuê toàn bộ hoặc chỉ 1 phần của căn nhà, phần còn lại, bạn sử dụng để ở hoặc kinh doanh những sản phẩm tiện ích cho cuốc sống hàng ngày, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một khoản lời lãi không nhỏ hàng tháng.

Và phương án 2 trong 1 này thật sự là quá tiện lợi mà nhamatpho.info đảm bảo rằng không có một sản phẩm nào có thể khai thác được lợi nhuận kinh doanh triệt để như là bất động sản, Nhà đầu tư vì thế sẽ yên tâm rằng số tiền của mình mua bất động sản là một khoản đầu tư xứng đáng và thông minh hết sức.

Những kiểu nhà đất cũ hiện nay, tuy vẫn được ưa chuộng, thế nhưng với giá thành đắt đỏ, rất ít những khách hàng hoặc chủ đầu tư bất động sản có thể mua được. Tuy nhiên, Nhà mặt phố lại có mức giá rẻ hơn, và lượng khách hàng của loại hình nhà ở này lại mang tính ổn định.  Khác hàng sau khi mua nhà chỉ cần bỏ thêm 1 chút tiền sơn sửa lại 1 chút, cũng như bỏ thêm khoảng 1 – 2 tỷ để mua nội thất là sẽ có ngôi nhà đẹp nguy nga không thua kém gì 1 cung điện hoàng gia.

Và với vị trí được xây dựng trong khuôn viên của một khu đô thị lớn, những cư dân sống tại đây chính là những đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Dù bạn kinh doanh sản phẩm hày dịch vụ, dù bạn cho thuê mặt bằng, bạn sẽ không cần phải tính toán quá nhiều cho việc đi tìm những khách hàng tiềm năng. Bởi vì chỉ cần phục vụ cho đối tượng khách hàng là người dân sinh sống tại chính nơi đây cũng là quá đủ để kiếm được một khoản tiền kếch xù.

Ngoài ra nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing, chỉ cần chạy quảng cáo thêm một chút cho sản phẩm mà công ty của bạn đang kinh doanh thì lợi nhuận là không thể đếm xuể.

user posted image

Còn một yếu tố quan trọng nữa khiến cho Nhà đất thổ cư được nhận định là kênh đầu tư bất động sản sinh lời lớn nhất. Đó chính là mật độ xây dựng của loại nhà ở này tại các khu đô thị hiện nay chỉ khoảng 2 – 5%, con số quá ít cho cả một dự án lớn. Ở các đất nước phát triển như Singapore do lượng đất cực ít, nên ở một số khu vực trung tâm thành phố có mật độ xây dựng chi chít, dẫn tới không gian sống của người dân chật hẹp và ngột ngạt vô cùng.

Vậy nên, chính bởi quá ít, nên số lượng bán ra của Shophouse thường hạn chế. Trong tương lai, dự đoán, shophouse sẽ thực sự là tài sản cực quý và hiếm trên thị trường bất động sản.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về Nhà mặt phố mời bạn liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi và nhận được những lời tư vấn tận tình nhất.



XEM NGAY BÀI VIẾT VỀ: Đầu tư Nhà phố Việt Nam https://nhamatpho.info/

Edited by housetown9999
Link to comment
Share on other sites

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.