Jump to content

Burn large image to multiple discs


lupacexi

Recommended Posts

Usain Bolt không thi đấu cho MU, Mourinho muốn mua thêm

Usain Bolt là fan của MU và tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho chủ sân Old Trafford thế nhưng mới đây Usain Bolt lại có những chia sẻ khiến cho các CĐV của MU bị đau lòng.

Trước đó, tin tức mới nhất của Xem các trận bóng đá hôm nay đã đưa tin rằng sai giải vô địch điền kinh thế giới đã được diễn ra ở London nước anh thì Usain Bolt sẽ chính thức giải nghệ. Quyết định này của anh khiến cho những người hâm mộ buồn lòng bởi từ lâu hình ảnh của Usain Bolt trên những đường chạy của giải đấu lớn đá quá quen thuộc.

Tuy nhiên thì Usain Bolt sẽ không quy về ở ẩn nhưng suy đoán của nhiều người. Anh đã thử nghiệm ở trong lĩnh vực khác là bóng đá. Tôi luôn nói rằng tôi có niềm yêu thích với bóng đá và tôi muốn chơi nó, tôi có khả năng chơi bóng. Usain Bolt chia sử khi kết thúc đường chạy ở London.

Usain Bolt đã từng bày tỏ ý định muốn được thi đấu cho MU. Usain Bolt được biết là một Fan cuồng của đội bóng nàu. Trước đây thì không ít lần Usain Bolt bày tỏ nguyện vọng của mình muốn chơi cho một đội bóng chuyên nghiệp như MU. Usain Bolt cùng hay ghé thăm sân vận động cảu Quỷ đỏ và nhận được sự cổ vũ, chào đón của các CĐV.

Tuy nhiên sau khi đã giải nghệ thì điểm đến mà Usain Bolt lựa chọn lại không phải MU. “Có rất nhiều CLB muốn Usain Bolt đến luyện thử, tôi không muốn nhắc đến ở đây. Usain Bolt sẽ đến Dortmund để luyện tập thử bởi vì giám đốc điều hành của Puma là một người bạn thân thiết của Bolt và hiện là thành viên tỏng BLĐ của đội bóng nước Đức.
 

980babadb1a12720f0154809364046a6.jpg
Usain Bolt không thi đấu cho MU

Không ít khả năng thì Usain Bolt sẽ đến đây để luyện tập. liệu rằng một vận động viên điền kinh khi đã 30 tuổi có thể chơi Bóng đá được ở Bundesliga hay ở Premier League hay không? Hãy chờ thời gian sẽ trả lời và có được kết quả.Người đại diện của Usain Bolt là Ricky Simms cho biết.

Hiện tại thì Usain Bolt đang ở trong chấn thương và dần hồi phục ở chấn thương khoeo khi gặp phải trong đường đua chạy cuối cùng của sự nghiệp. Khi đã hồi phục thì Usain Bolt sẽ có trận tham dự giao hữu với MU và BArca vào ngày 2-9. Sau đó thì Usain Bolt sẽ tiếp tục tập trung cho sự nghiệp thi đấu của mình.

Tôi nghĩ rằng Usain Bolt sẽ phải mất khá nhiều thời gian để tập luyện với đội bóng mới, chừng 6 cho đến 9 tháng và tiếp đó thì cậu ấy sẽ thử nghiệm với một đội bóng ở League one hoặc League two trước khi đi đến một con đường xa hơn. Usain Bolt sẽ đấm và đầu của tôi nếu như tôi công bố rằng cậu ấy sẽ không được chơi ở Champions League.

Mourinho muốn mua thêm hậu vệ trái

Nhà báo Danny Castles vừa công khai với báo chí truyền thông nước Anh rằng ưu tiên hàng đầu của Mourinho hiện tại là chiêu mộ thành công một hậu vệ trái. Danny Castle cũng đã cho biết rằng Mourinho hiện đang tìm hiểu tất cả các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng và đưa ra thông báo rằng có quá ít chọn lựa cho vị trí hậu vệ trái ở hiện tại.
 

1d822b4fc424105d8f1e128d36363b72.jpg
Mourinho muốn sở hữu thêm hậu vệ trái

Một số cái tên được xem là ứng cử viên như Danny Rose của Tottenham nhưng Rose vừa công khai xin lỗi Spurs rằng anh muốn có được mức lương cao hơn hiện tại vì anh xứng đáng. Tờ Danny Castle cũng đưa tin rằng Rose chính là mục tiêu hàng đầu của Mourinho kế tiếp thế nhưng thương vụ này khó thành bởi lẽ tottenham rất khó nhả người

Coutinho không nằm trong danh sách thi đấu giữa Liverpool với Hoffenheim

Coutinho hiện vẫn đang chấn thương nhưng chân sút này không hề mong muốn và có tâm chí để đến nước Đức thi đấu cho Liverpool trong vòng play off lượt đi vòng loại cup C1 với Hoffenheim vào đêm nay. HLV của Liverpool Klopp đã thừa nhận rằng không có Coutinho trong đội hình là một tổn thất lớn của Liver trong trận đấu quan trọng.
Ngôi sao Brazil sẽ vắng mặt và điều này càng khiến cho tin đồn anh đầu quân cho Barca ngày một tăng dù cho Klopp khẳng định rằng sẽ không bán đi Coutinho.

U22 Việt Nam tập luyện dưới trời mưa trước khi đối đầu với Đông timor

Dù cho buổi tập đã phải lùi lại khoảng 30 phút so với những dự kiến ban đầu vì cơn mưa đã tầm tã nhưng HLV Hữu Thắng cùng các U22 Việt Nam vẫn miệt màu kuyeenj tập vào buổi chiều qua để chuẩn bị cho trận ra quân tại Sea Games 29 tranh chiến với Đông timor lúc 15h theo giờ việt nam vào chiều này. 

Xem thêm: Du doan ty so bong da chinh xac nhat

Ban đầu các cầu thủ của chúng ta tập phối hợp nhóm với nhau nhưng sau đó đến lúc tập sút và lúc đánh đầu. Nhiều cầu thủ như Xuân Trường cùng Cồng Phượng đã tập riêng những bài sút 11m và sút và hàng phạt rào. Khi giành được HCĐ bộ môn bóng đá nam ở Sea Games 18 thì mục tiêu của U22 Việt Nam trong Sea Games 29 là vào đến chung kết.

Edited by lupacexi
Link to comment
Share on other sites

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.