Jump to content

how do u select mutiable img. to burn


minhthu215

Recommended Posts

Lưu ý gì khi thuê xe máy hà nội?
- Chọn loại xe phù hợp
Chọn xe máy phượt phải dựa vào nhiều yếu tố, xe không chỉ đẹp về ngoại hình mà động cơ phải tốt, kết cấu phù hợp với địa hình đường đi, quãng đường đi dài hay ngắn,...Đối với địa  hình và đường đi như ở Đà Nẵng thì bạn có thể chọn các loại xe tay ga như lead, air black, nouvo; còn nếu là đi đường xa và địa hình khó khăn hơn thì nên chọn xe số mạnh mẽ và bền hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn cho bạn.
- Liên hệ đặt xe sớm
Đặt xe sớm ngay khi xác định được hành trình là điều cần lưu ý để thuê xe máy an toàn. Tìm kiếm thông tin trên mạng để tìm địa điểm thuê xe máy chất lượng, tham khảo giá cả, và tham khảo cả thông tin của những người từng sử dụng dịch vụ. Gọi điện đặt cọc trước để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và chất lượng. Đặt sớm để chủ động  hơn trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng và đầy thơ mộng.
ấu trúc xe vững chắc
Ngoài động cơ mạnh mẽ, khi chọn thuê xe máy đi phượt, bạn nên tìm xe có cấu trúc vững chắc, không rung lắc.
Theo chủ một cửa hàng chuyên cho thuê xe máy đi phượt Hà Nội thì hành trình đi phượt luôn đi kèm với tốc độ cao, gió mạnh và chưa kể gặp thời tiết xấu như mưa to, đường trơn. Do đó, một chiếc xe vững chắc giúp bạn yên tâm hơn. Hãy kiểm tra xe máy khi thuê để chọn được xe tốt nhất cho chuyến đi của mình.
-Bình xăng lớn
Hành trình phượt thường rất dài và không phải nơi nào cũng là khu đông dân cư, có thể đổ xăng.
Vì vậy, một chiếc xe có bình xăng lớn sẽ đảm bảo cho bạn vượt qua nơi đường cao tốc, núi đèo, khu dân cư thưa thớt một các an toàn. Ngoài ra, lựa chọn những dòng xe phun xăng điện tử cũng giúp tiết kiệm xăng hơn.
- Lựa chọn loại xe
Xe số là phương tiện đi phượt tuyệt vời nhờ sự bền bỉ, mạnh mẽ, gầm xe cao và giá thuê rẻ.
Nếu cung đường phượt là đường đổ đèo, dốc, địa hình hiểm trở thì xe số là lựa chọn bắt buộc. Tại các cửa hàng cho thuê xe máy đi phượt Hà Nội, bạn có thể thuê các loại xe máy đi phượt như: Exciter, Jupiter, Future,…. Những loại xe này có cốp rộng và yên xe dài giúp bạn cất trữ và đem theo được nhiều đồ đạc hơn.
- LUÔN LUÔN YÊU CẦU BIÊN NHẬN
Đây là điều cuối cùng, bạn cần lưu ý, có thể đây là một chi tiết khá nhỏ, nhưng cực kỳ quan trọng là phải thực hiện trong thủ tục thuê xe. Một số điểm cho thuê xe sau khi giữ một hoặc hai giấy tờ của bạn là đã cho bạn thuê xe, không cần thủ tục rườm rà, nhưng bạn phải yêu cầu bên cho thuê xe ghi một biên nhận rõ ràng với các thông tin: biển số xe bạn thuê, ngày thuê và trả xe, loại giấy tờ họ giữ của bạn. Nhớ nhé, cẩn trọng không bao giờ là thừa.
 
Chuẩn bị hành lý trước khi đi du lịch Hà Nội
Vật dụng cá nhân
– Các giấy tờ cần thiết:
Khi đi du lịch các bạn cần lưu ý mang theo các giấy tờ tùy thân như: CMND gốc hoặc hộ chiếu, bằng lái xe, vé tàu xe, visa, thẻ ATM và các giấy tờ đặt chỗ và dịch vụ khác (nếu có)…. Sẽ thật rắc rối nếu các bạn quên một trong những giấy tờ trên ở nhà, các bạn cần lưu ý nhé.
– Đồ dùng cá nhân: Để thuận tiện cho việc vệ sinh cá nhân bạn cũng nên chuẩn bị
– Bàn chải, kem đánh răng, lược, khăn mặt. Hanoi Motorbike Rental
– Dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem chống nắng, dung dịch tẩy trang, kem chống muỗi.
– Kem và đồ dùng cạo râu cho nam, các loại mỹ phẩm.
Đi leo núi:  Các bạn lựa chọn trang phục gọn nhẹ, giầy đế thấp (bata hoặc giày thể thao là tốt nhất), trang phục giữ ấm, khăn quàng nhé.
Thuê khách sạn, nhà nghỉ cần lưu ý gì?
Khi thuê và nhận phòng khách sạn hay nhà nghỉ các bạn kiểm tra danh mục trang thiết bị và vật dụng theo đúng danh sách để sẵn trong phòng. Chú ý những vật dụng nhỏ như: khăn, dép, tivi, máy lạnh, nước uống trong tủ lạnh, máy sấy tóc, cốc đựng nước…Kiểm tra khả năng họat động của các trang thiết bị như: ổ cắm điện, đèn, máy nóng lạnh, máy lạnh, tivi, điện thoại, …Báo tiếp tân khách sạn những vật dụng bị hư hỏng hoặc thiếu để thay đổi hoặc bổ sung. Xem kỹ bảng giá dịch vụ trong phòng trước khi sử dụng nhé.
Khi đi ra ngoài chơi tự do nên lấy danh thiếp của khách sạn đề phòng nếu có quên đường và gửi chìa khóa lại quần lễ tân.( mất bạn sẽ phải đền một khoản tiền khá lớn đấy.
Lưu ý: không nên mang theo giấy tờ tiền bạc trang sức giá trị đi kèm tránh nhưng trường hợp xấu. https://motogo.vn/the-landmark-81/

Edited by minhthu215
Link to comment
Share on other sites

I am guessing you mean how to queue a bunch of image files for burning one after another?  I don't know if there's a way to manually create a Queue.  I know you can Save and Load Queues but, and I'm not entirely sure, I think Queues are generated internally by ImgBurn only when multiple image files are created/read by ImgBurn.  It adds each image file to the Queue which you can then Save and Load later for burning.

 

If there is a way to manually create a Queue, someone else will have to tell you how to do it as this is the extent of my knowledge on the subject.

Link to comment
Share on other sites

Yes, I see it. 

 

Where it says Please Select A File, choose the button on the right end.  Then, select the yellow button with the magnifying glass in the upper right.  Add the image files, I'm guessing one at a time, unless they're all in the same folder.  Then, use the Write button which is located to the far right next to Remaining Copies. 

 

I've never used this feature, but this should get you to where you want to go.

Link to comment
Share on other sites

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.